Hotline: 1900 6590

Phát điên vì bị chồng kìm kẹp

Phát điên vì bị chồng kìm kẹp


Tôi và anh kết hôn đã 6 năm, có hai con. Chúng tôi yêu nhau gần 5 năm mới cưới. Vợ chồng tôi đều là công chức. Trước kia gia đình tôi phản đối kịch liệt vì cho rằng không môn đăng hộ đối. Chúng tôi trải qua bao nhiêu sóng gió mới đến được với nhau.

Chồng tôi làm ở một công ty xây dựng, đã có thời gian anh sao nhãng công việc, lao vào chơi bời. Tôi nói thì anh ấy tát và đay nghiến tôi. Lúc đầu tôi cắn răng chịu, nhưng sức chịu đựng cũng chỉ có giới hạn, tôi nói chuyện này với mẹ tôi. Gia đình tôi nhất quyết bắt tôi về, và bắt viết đơn ly dị.
Thời gian đó rất khó khăn với tôi, một mặt tôi căm giận những hành động của anh đối với vợ con, nhưng tôi còn yêu chồng và một bên là gia đình, lòng tôi như tan nát. Anh đã đến gia đình tôi xin lỗi và muốn đón tôi về nhà. Gia đình tôi không chấp thuận, anh quỳ trước cửa nhà tôi cả đêm cầu xin sự tha thứ. Đứng trước những hành động đó, tôi không cầm được lòng, đã quay về với chồng và anh cũng viết cam kết không đánh tôi nữa.
Chúng tôi đã trở về sống cùng nhau, anh ấy không còn đánh tôi nhiều nữa, nhưng lại kiểm soát tôi mọi nơi mọi lúc. Tôi muốn thăm họ hàng thì anh ấy đòi đi theo. Tôi muốn đi sinh nhật bạn, anh ấy cũng đòi chở đi. Hằng ngày đi làm, mặc dù cơ quan cách nhà không xa, tôi muốn đi xe máy, anh ấy không chịu, muốn đưa đi đón về. Nếu tôi không đồng ý thì anh ấy bắt tôi ngồi cả đêm để tra vấn. Người ngoài nhìn vào nói tôi sướng, nhưng tôi thực sự thấy bị kìm kẹp, mất tự do. Cha mẹ tôi cũng không muốn tôi đi ôtô cùng anh, vì họ sợ anh lại đánh tôi.
Có thể bạn sẽ quan tâm đến:

Chuyện tình dục của vợ chồng tôi cũng có vấn đề. Anh luôn nói lo tôi không được thoải mái, nhưng anh không quan tâm tôi có thích quan hệ không, mà đêm nào cũng đòi hỏi. Thực sự tôi không hiểu đây là tình yêu chồng dành cho tôi hay sự ích kỷ của anh ta. Tôi muốn ly hôn, nhưng không biết như vậy có đúng hay không? (Trang)
Phát điên vì bị chồng kìm kẹp
Trả lời:
Tôi thấy chị đã bị bạo lực về thể xác, tinh thần và tình dục. Những gì anh ấy đang làm với chị vẫn quẩn quanh trong chu kỳ bạo lực mà thôi. Sống cùng anh ấy hay chia tay, tôi nghĩ chị là một chuyên gia giỏi nhất cho những quyết định của mình. Tôi chỉ muốn chị hãy suy nghĩ cho kỹ trước mỗi quyết định và tự đặt cho mình câu hỏi liệu thực sự chị muốn có một tình yêu như vậy?
Việc chị cần làm bây giờ là tìm hiểu mục đích của người chồng làm thế để làm gì, vì yêu, hay sự ích kỷ của anh ta? Việc anh ấy kiểm soát xuất phát từ đâu, có phải từ sự thiếu tin tưởng hay có điều gì khiến họ làm như vậy?
Bài viết đang được quan tâm hiện nay:

Sau sự việc xảy ra anh chồng cũng có sự thay đổi, cũng yêu vợ, nhưng điều họ làm không phải là điều chị muốn. Bản thân họ cũng hiểu sai, có thể họ hiểu rằng phụ nữ rất muốn điều này điều kia, anh ta cố gắng để làm hài lòng chị. Nhưng có thể vì không chia sẻ với nhau nên dẫn tới những mong muốn hoàn toàn ngược lại từ đối phương.
Nếu chị cũng cảm thấy ngột ngạt với điều anh ta đang đối xử, hãy nói lên mong muốn của mình để người chồng có thể thay đổi. Còn không, hãy dũng cảm vượt qua rào cản để tìm hạnh phúc thực sự cho mình. Các tổ chức sẵn sàng giúp đỡ chị. Chị hãy ghi âm lời đe dọa, tra vấn của anh ta, gọi cho công an phường chị đang sinh sống khi bị đánh, chia sẻ tâm sự với người thân bạn bè tin cậy. Chị cũng có thể gọi đến đường dây nóng miễn phí về Phòng chống bạo lực gia đình: 04.37759339 để được các chuyên gia giúp đỡ.
Ly hôn cũng là giải pháp mà chị nghĩ tới nếu thực sự anh ta còn bạo lực hoặc làm cho cuộc sống của chị ngột ngạt. Cuối cùng chị hãy nhớ, con chim chỉ có thể hót hay khi được tự do tung cánh trên bầu trời xanh. Hãy mạnh mẽ để hạnh phúc.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:59 13 tháng 7, 2015

Bạn đang tìm mua thuốc tăng cường sinh lý. Lan Anh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm. Luôn bán sản phẩm chính hãng, bán đúng giá. Cam kết chất lượng sản phẩm.

Đăng nhận xét