Hotline: 1900 6590

Khi sinh lý có sự khác biệt

Khi sinh lý có sự khác biệt

Lấy nhau được vài tháng, Lan đã bỏ về nhà mẹ đẻ, ai nói gì cũng kiên quyết không trở về với chồng. Mọi người nghĩ cô chê ông xã chân lấm tay bùn, nhưng thực ra sinh lực dồi dào của đức lang quân mới là điều làm Lan sợ hãi.
Anh Hùng là thợ xây, qua “mối lái” của người quen đã lấy được cô Lan là giáo viên cùng xã. Anh khỏe mạnh, vạm vỡ, chị xinh đẹp, mảnh mai; ai cũng khen là đẹp đôi. Nhưng cưới nhau chưa được 3 tháng, Lan bỏ về ở lỳ nhà mẹ đẻ, ai hỏi nguyên nhân cũng lắc đầu. Mọi người không ai hiểu nổi vì Hùng là người chất phác, hiền lành, không rượu chè cờ bạc, lại mê vợ như điếu đổ, kinh tế gia đình cũng ổn định. Người ta đoán già đoán non, chắc Lan chê chồng chân lấm tay bùn, lại đang có anh chàng nào trên phố huyện tán tỉnh cũng nên. Họ rình rập mãi nhưng vẫn thấy Lan hằng ngày chỉ lên lớp rồi về nhà với bố mẹ, lặng lẽ như một cái bóng. Dù bố mẹ khuyên giải, chồng van lơn, cô một mực đòi ly thân.
Chỉ đến khi có cô em họ ở nước ngoài về, trong lúc rủ rỉ tâm tình, cô em gặng hỏi mãi, Lan mới nói thật: Hùng tuy chất phác khỏe mạnh nhưng đấy lại là điều tai hại. Từ ngày lấy nhau, anh liên tục đòi quan hệ tình dục, hễ cứ ở cạnh vợ là đòi nên cô sợ. Chuyện phòng the, Lan không dám nói với ai nên đành về nhà mẹ đẻ, chấp nhận tiếng xấu là “trốn chúa lộn chồng”. Nghe chuyện, người em khuyên Lan ly hôn vì nếu không thể chung sống thì việc kéo dài tình trạng như hiện nay chỉ là làm khổ lẫn nhau, cả hai đều dang dở. Suy nghĩ nát nước, Lan cầm đơn ra tòa…
Sinh lý là điều rất quan trọng trong đời sống hôn nhân. Nếu không có hoà hợp trong tình dục thì gia đình rất dễ bị tan vỡ.
Một cuộc điều tra về tỷ lệ ly hôn của các cặp vợ chồng đã cho thấy: Khi lý do chia tay là mà các cặp đôi trình bày trước tòa là: “Không hợp nhau” thì phần lớn chính là việc không tương hợp về tình dục.

Đời sống sinh lý giữa hai giới rất khác nhau. Với phụ nữ, đời sống tình dục mang ý nghĩa sâu xa hơn đàn ông. Chị em cho rằng phái mạnh lúc nào cũng nghĩ đến tình dục trong khi mình lại cần tình yêu. Thật ra sự khát khao tình dục của đàn ông chỉ là khao khát bề ngoài, còn khao khát tình dục của phụ nữ là những khao khát bên trong, thâm trầm hơn, sâu xa hơn, thuộc lĩnh vực tâm hồn nhiều hơn.
Cảm hứng tình dục thường đến với đàn ông rất nhanh còn với phụ nữ thì chậm hơn, nó phải được khởi nguồn từ nội tâm. Nếu buổi sáng vợ chồng cãi nhau thì đêm đó và có thể nhiều đêm tiếp theo người vợ sẽ không hề có cảm hứng gần gũi chứ không phải là họ cố ý “cấm vận” để phạt chồng. Trong khi đó, các ông chồng lại không hiểu được và thường gán cho vợ tội cố ý gây “chiến tranh lạnh”.
Với phái nữ, cảm hứng phải được bắt đầu từ những tín hiệu yêu đương, một lời nói dịu dàng, cái hôn nhẹ trước khi đi làm buổi sáng, cuộc điện thoại thể hiện sự quan tâm, những lời tâm sự, cử chỉ âu yếm sau bữa cơm chiều … Tất cả những điều ấy sẽ đưa cảm hứng của vợ lên đến cực điểm. Phụ nữ không thích đàn ông vô tâm, nhưng khi có nhu cầu thì cứ vồ lấy họ, bắt họ chiều và làm chuyện đó một cách thô bạo mà không cần quan tâm đến cảm xúc của vợ ra sao.
Đa số đàn ông cần tình dục nhiều hơn phụ nữ. Đó là sự khác nhau căn bản về đời sống sinh lý giữa hai giới. Không có một thống kê nào cho thấy cần bao nhiêu lần quan hệ là đủ. Nhưng phái mạnh thường cho như vậy là quá ít. Ngược lại, với phụ nữ, số lượng không quan trọng mà quan trọng nhất là chất lượng.
Không ít những ông chồng bỏ nhà đi tìm thú vui nhục dục vì bị vợ gây “chiến tranh lạnh”. Đây là điều các bà vợ cần chú ý vì chuyện chăn gối không phải là một tặng phẩm chỉ dành riêng cho chồng khi nào anh ta thật ngoan. Nếu bạn coi chuyện phòng the như một món quà hối lộ thì cầm chắc là bạn đã đẩy chồng ra khỏi nhà để đến với những mối tình mới.
Đời sống tình dục có thể là một bản năng, nhưng không phải tự nhiên mà có. Chuyện ấy phải đến từ hai phía, không thể có khoái cảm khi người chồng đối xử với vợ thô bạo như thú vật trong chuyện chăn gối. Trong đời sống phòng the, điều làm con người khác xa con vật nhất là ở tình yêu, sự tôn trọng nhau, văn hóa tình dục. Vì vậy, các cặp vợ chồng cần tìm hiểu những sự khác biệt đó để đạt đến sự hoà hợp trong đời sống hôn nhân.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:57 13 tháng 7, 2015

Bạn đang tìm mua thuốc Ngọc Đế Hoàn. Lan Anh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm. Luôn bán sản phẩm chính hãng, bán đúng giá. Cam kết chất lượng sản phẩm.

Đăng nhận xét