Hotline: 1900 6590

Làm gì khi bạn gái bị chàng trai khác tán

Làm gì khi bạn gái bị chàng trai khác tán

Bạn mất bao nhiêu công sức, thời gian để cua đổ người con gái mà mình yêu, rồi 1 ngay bạn phát hiện ra có kẻ khác đang cố đem cô ấy xa khỏi vòng tay của mình.
Làm thế nào để đối phó vời trường hợp này bây giờ? Làm thế nào để chiếm thế thượng phong trong trường hợp người yêu bị kẻ khác tán tỉnh? Đôi khi bạn cần phải mạnh mẽ lên 1 chút và cho những người đàn ông này biết rằng hành động của họ không đáng được tôn trọng.
Trước khi bạn biết nên làm thế nào thì hãy suy xét lại những nguy cơ dễ xảy ra để tránh khi bạn trong hoàn cảnh bạn gái bị chàng trai khác tán:
Không nên làm gì khi người yêu bị kẻ khác tán tỉnh ?
1. Đe dọa, đánh lộn, ẩu đả
Bạn đã dành nhiều công sức và tình cảm mới có thể cua đổ người con gái mình yêu, giờ thì lại có người thứ 3 xen vào, bạn rất bực tức, phẫn nộ kinh khủng và thấy vô cùng khó chịu. Nhưng cần bình tĩnh lại đừng để những cảm xúc đó lấn át lý trí khiến bạn có những hành động lỗ mãng, dùng nắm đấm để xử lý mọi chuyện.
Nên nhớ ẩu đả chỉ là phương án cuối cùng khi không còn cách giải quyết nào khác. Và điều chắc chắn là sau khi cuộc ẩu đả xảy ra, tâm lý và cảm xúc của bạn với cô ấy cũng sẽ có nhiều chuyển biến, thường là theo chiều hướng không tốt. Vậy nên cách tốt nhất là bạn nên dùng lý trí để kiềm chế hành vi không mong muốn có thể xảy ra mà lại phản tác dụng, bạn có thể mất người yêu sau lần ẩu đả đó.
2. Oán trách người yêu
Trong trường hợp như thế này thì đừng trách cứ người yêu vì cô ấy không có lỗi gì cả, vì cô ấy không có quyền ngăn cản người khác không có tình cảm với mình. Chỉ có thể trách cứ khi cô nàng lừa dối bạn về mặt thể xác hay tình thần hoặc là tạo điều kiện thuận lợi để người kia tán tỉnh mình.
3. Đưa ra những tuyên bố ngớ ngẩn
Khi bạn cố gắng đưa ra những lời tuyên bố cho người đàn ông kia biết, bằng những câu như “ đây là người yêu/ bạn gái tôi”. Việc bạn hành động như vậy chỉ khiến đối thủ thấy rằng bạn là người thiếu tự tin. Cách tốt nhất là bạn nên để chính người yêu của mình nói cho người đàn ông kia biết.


Phải làm gì khi người yêu bị người khác tán tỉnh ?
1. Kệ hai người với nhau
Trong hầu hết các trường hợp thì đó là điều bạn nên làm và nó thể hiện bạn là một người thông minh. Việc bạn để 2 người tự giải quyết với nhau thể hiện bạn là một người rất tin tưởng vào người yêu của mình, tin tưởng vào tình yêu của mình có thể níu giữ người yêu mình ở lại bên mình. Cô nàng sẽ phải tự hẹn gặp và nói rõ cho người đàn ông kia biết về mối quan hệ của bạn với cô ấy và chờ đợi cô ấy quay trở lại.

2. Nói cho cô ấy biết bạn muốn gặp “bạn” của cô ấy
Cô ấy đang bị mê mẩn với những lời tán tỉnh từ người đàn ông kia, cách tốt nhất để cô ấy trở về với hiện tại là sử dụng từ “ bạn”. Có một cuộc hẹn cho cả ba người, cô ấy giới thiệu người bạn đó với bạn từ đó sẽ giúp cho người đàn ông kia biết được vị trí, mối quan hệ của cô ấy với anh ta chỉ là bạn bè.
3. Chỉ có 2 người mà thôi
Coi như không có sự tồn tại của kẻ thứ ba và để hắn hỏi về mối quan hệ của 2 người khi đó bạn có thể tự tin nói rằng 2 bạn đang là người yêu. Khi đó kẻ thứ 3 sẽ không còn cơ hội, cảm thấy chột dạ và nhanh chóng tìm cách rút lui thay cho việc tiếp tục ở lại làm kỳ đà cản mũi.

Nếu kẻ thứ 3 không chịu từ bỏ thì phải làm gì?
Đây là trường hợp tồi tệ nhất rồi, họ đã không còn để tâm tới bạn nữa, trong tình cảnh này thì tốt nhất là bạn nên:
Nói cho cô nàng biết sự thật và tâm trạng hiện tại của bạn.
Nói rõ cảm xúc khó chịu của mình khi có người đàn ông khác theo đuổi cô ấy. Sau khi nói xong thì gạt chuyện đó sang một bên và không nhắc đến nó nữa, điều đó thể hiện sự tin tưởng của bạn vào người yêu. Cô ấy sẽ biết cách chấm dứt mối quan hệ đó nhanh chóng. Còn nếu cô ấy vẫn tiếp tục để tiếp tục mối quan hệ này thì bạn nên suy nghĩ lại về việc có nên tiếp tục chuyện tình cảm với cô ấy hay không.

Share this article :

Đăng nhận xét