Hotline: 1900 6590

Phân vân giữa người yêu cũ và người yêu mới

Phân vân giữa người yêu cũ và người yêu mới – Chuyên Gia Tâm Lý Đinh Đoàn

Hai vợ chồng em lấy nhau được 2 năm, có một đứa con trai. Gia đình chồng em cho hai vợ chồng em đi làm được nửa năm rồi. Trong thời gian thất nghiệp, lúc bạo động chồng em có về quê, hai vợ chồng em xa nhau từ đó.
Vì mưu sinh kiếm tiền cho nên em mới phải xa chồng. Nhiều lúc chồng em có nói nhớ em nhiều lắm và có nhu cầu về chuyện ấy rất nhiều. Vì nghĩ mình không ở gần chồng nên em muốn cho anh ấy đi xa, có thể là đi chơi gái nhưng chỉ được vui chơi qua đường thôi, chỉ là để thỏa mãn nhu cầu trong vòng 1, 2 lần thôi nhưng anh ấy không muốn trở về với em nữa.
Em rất là buồn chị ạ, con trai đang ở với ông bà nội. Em xác định là em sẽ về nhưng bỏ công việc thì em cũng tiếc mà chồng em thì em cũng tiếc.
Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn:
Chào em!

Một chàng trai 16 yêu một cô bé 15 thì chẳng phải bố mẹ cô ấy thì bố mẹ mình cũng ngăn cấm, đúng không? Giá như ngày ấy mình cứ nghĩ là 16, 15 tuổi còn ít thôi cứ duy trì mối quan hệ ở trong chừng mực nhất định, không làm gì quá đà thì cũng có thể gìn giữ được. Bố mẹ chỉ lo chúng nó còn trẻ chúng nó làm gì dại dột chứ yêu thì cũng chẳng có gì xấu mà phải cẩm, đúng không? Chắc bố mẹ chỉ lo ảnh hưởng đến việc học tập và ngộ nhỡ trót dại.



Người yêu mới của em đang làm trong công ty may còn em đang đi học lái xe, sớm muộn gì rồi cũng ổn định. Cái nghề là cái quan trọng nhất để đảm bảo cuộc sống của mình. Thậm chí nó cũng là một yếu tố để bảo vệ tình yêu. Đôi bên bố cũng tạo điều kiện ủng hộ, em cũng yêu cô ý và trong đầu mình cũng dự định là sang năm cưới cô ấy.
Aanh muốn hỏi kỹ về mối quan hệ hiện tại của em để thấy là bây giờ nền tảng của em đang khá vững chắc cũng giống như mình đã có ngôi nhà tạm tạm được rồi không dại gì mà phá nó đi chỉ vì tiếc cái nền nhà cũ. Trước đây có thể em đã xẻ đất, em đã đắp được cái nền nhưng vì không xin được giấy phép nên mình không xây được cái nhà ấy. Bây giờ mình đã xây được ngôi nhà mới tại sao lại nghĩ đến chuyện phải đập phá ngôi nhà mình đang cảm thấy an toàn, yên tâm chỉ vì nền nhà cũ vẫn còn vững, còn cứng.

Bài viết đang được quan tâm hiện nay:
cửa sổ tình yêu
Tư vấn tình yêu qua điện thoại
chuyên gia tâm lý
tư vấn tình yêu trực tuyến

Thực ra cô bé ngày xưa cũng rất là trẻ và cảm xúc đầu đời rung rinh nó vẫn còn. Thỉnh thoảng gặp nhau, nhắn tin vẫn nhớ vẫn thương thế nhưng cái nhớ cái thương ấy nó chỉ là chút lãng đãng vậy thôi chứ chưa có cái gì đảm bảo là em sẽ được những cái mà hiện nay em đang có với cô bạn mới này. Thế thì trân trọng, giữ gìn cảm xúc ban đầu ấy, coi nó như là kỷ niệm thôi, quá khứ hãy để nó trở về quá khứ đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai,đúng không? Cô ấy có thể thỉnh thoảng nhắn tin em cũng có thể nhắn tin: “Ừ. Cảm ơn, anh em cũng rất là quý nhau, thật tiếc là ngày xưa chúng mình không đi xa hơn nhưng mà anh sắp cưới vợ”. Nếu cô bé ấy biết em sắp cưới vợ chắc là cũng không có những cái gì đấy nó quá bồng bột, dại dột.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến:
– Tư vấn tình yêu online
– Gỡ rối chuyện tình cảm
-  tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình

Ít nhất 2 năm vừa rồi các em cũng chẳng có liên lạc gì với nhau cả, tức là mối quan hệ không được hâm nóng thường xuyên cho nên bây giờ không có hay không được đáp lại thì chả vì thế mà cô ấy đau đớn, dằn vặt, cái gì đó thái quá. Đặc biệt, em cũng đừng quá đong đưa, lời qua lời lại để cô ấy lại có một chút hy vọng là anh ấy vẫn còn yêu mình lắm. Em nên nhắn tin rất đàng hoàng, đường đường chính chính, lịch sự nhưng không mùi mẫn.
Hãy trân trọng, giữ gìn những cái mình đang có đừng thả mồi mà đi bắt bóng như các cụ đã dạy, em nhé!
Nguồn bài viết: http://tuvanlinhtam.com/phan-van-giua-nguoi-yeu-cu-va-nguoi-yeu-moi-chuyen-gia-tam-ly-dinh-doan.html
Share this article :

Đăng nhận xét