Hotline: 1900 6590

Vợ bạn nhờ giải quyết nhu cầu phải làm sao?

26/02/2015#ngoại tình

  “Cách đây vài ngày, vợ bạn tôi tìm gặp tôi, cô ấy khóc rất nhiều và xấu hổ. Cô ấy bảo rằng tôi có thể 1-2 tuần quan hệ với cô ấy một lần, giúp giải tỏa, chứ cứ kìm hãm như thế này cô trầm cảm và bệnh mất. Thực sự cô ấy mất kiểm soát, đã đi gặp bác sĩ tâm lý, uống thuốc giảm nhu cầu nhưng không có tác dụng. Cô ấy nói chỉ có tôi, người đã biết chuyện nên mới nhờ giúp. Cô ấy không muốn bỏ chồng vì bạn tôi là rất tốt, không muốn con mình phải khổ, chỉ xin tôi quan hệ giúp cô ấy giải tỏa. Dĩ nhiên tôi nói là để tôi suy nghĩ và trả lời cô ấy sau”.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến:

Chuyện “vợ bạn” là một trong những vấn đề đau đầu và gây khó khăn cho nhiều đấng mày râu. Sự thật, vấn đề này cũng không quá khó nếu bạn biết nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng và khách quan hơn, khi gặp phải trường hợp vợ bạn nhờ giải quyết vấn đề chăn gối như anh chàng trong bức thư trên, bạn cần phải có những cách giải quyết đúng đắn và hợp tình hợp lý.

Từ chối quan hệ với vợ bạn

vợ bạn
Từ chối quan hệ với vợ bạn
Quan hệ với vợ bạn  không chỉ làm ảnh hưởng đến tình cảm bạn bè của bạn mà đó cũng chính là bạn đang đi ngoại tình, phản bội lại lòng tin của vợ con mình. Người bạn thân chén chú chén anh lâu lắm bên cạnh bạn từ hồi tắm mưa, người vợ sẽ nắm tay bạn đến lúc về già, cùng bên bạn chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình và người vợ bạn kia, bạn sẽ tự biết bên nào quan trọng hơn. Hành động đó của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến tình thân bao năm giữa bạn và người bạn kia, cũng làm tổn thương đến người vợ ngoan hiền nâng khăn sửa gối cho bạn ở nhà, là người chồng người cha và cũng là một người bạn, bạn phải biết hành xử cho đúng đắn và hợp tình hợp lí nhất khi nghe những lời dỗ ngon dỗ ngọt của vợ bạn.
Bài viết hay:

Khuyên vợ bạn thử những phương pháp giải quyết nhu cầu của  mình

Lời thỉnh cầu của cô “vợ bạn” đó là nhu cầu có thật, cô “vợ bạn” đó cũng là một người đáng thương khi phải nhờ người ngoài như bạn đi giải quyết nhu cầu sinh lí của mình. Và bạn, khi biết chuyện đó cũng cần phải có trách nhiệm giúp đỡ cô ấy bằng những cách tích cực và đúng đắn nhất như khuyên cô ấy thử sử dụng sextoy cộng với việc tập các môn Yoga để có tác dụng tốt hơn cho bản thân. Đó là cách giải quyết hợp tình hợp lí nhất mà bạn có thể giúp “vợ bạn” trong trường hợp này.

Khéo léo cho bạn của mình biết vấn đề



khéo léo cho vợ bạn biết chuyện

Vấn đề mà cô vợ bạn đó gặp phải không ít thì nhiều cũng có một phần nguyên nhân là do người chồng. Có thể vấn đề này cô vợ bạn đó đã không thể nói với chồng mình thì bạn sẽ là người phải làm việc đó. Nhưng đây là một việc rất tế nhị và dễ gây hiểu lầm, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi định nói với bạn mình, có thể bạn không chỉ làm mất đi tình bạn của mình mà còn khiến gia đình bạn của bạn tan vỡ. Chỉ khi bạn đã khuyên cô vợ bạn đó hết cách mà cô ấy vẫn không chịu buông tha cho bạn, và vẫn còn những lời lẽ mời mọc, thì có thể cô vợ bạn đó thực sự khó có thể là một người vợ tốt để người bạn có bạn có thể cùng nhau sống hạnh phúc được.
Share this article :

Đăng nhận xét