Hotline: 1900 6590

Hãy học cách tỉnh táo khi bị người yêu lừa dối

Hãy học cách tỉnh táo khi bị người yêu lừa dối

 
Bị người yêu lừa dối là vết cứa khắc sâu vào trái tim mỏng manh của người phụ nữ. Dù biết Cánh Mày Râu với thói trăng hoa vốn có sẽ sẵn sàng phản bội bất kỳ lúc nào nhưng khi người yêu lừa dối, Phái Đẹp vẫn thường mắc phải những sai lầm không đáng. Hãy học cách tỉnh táo để không bị tình yêu làm mù quáng.
Khi người yêu lừa dối, phụ nữ phản ứng ra sao?

Những sai lầm của phụ nữ khi người yêu lừa dối

1. Điều tra ngay khi phát hiện người yêu lừa dối

Một trong những hành động đầu tiên của phụ nữ khi thấy đối phương có biểu hiện dối trá là bắt đầu xét nét, phân tích tất cả những thứ người đó làm, những gì anh ta nói… Nghi ngờ là phản ứng hết sức bình thường nhưng nhiều khi bạn có thể nghĩ sai hoặc đưa ra những buộc tội sai lầm cho những việc chàng không hề làm. Nên nhớ là bạn cần nắm trong tay đủ mọi chứng cứ thuyết phục trước khi vạch tội người yêu lừa dối, và bạn cũng đừng nên dành toàn bộ năng lượng và tâm trí để soi mói từng chi tiết nhỏ nhặt nhé!
Ngay lập tức điều tra mọi dấu vết của "kẻ phản bội"
Ngay lập tức điều tra mọi dấu vết của “kẻ phản bội”

2. Trực tiếp đối mặt với “kẻ thứ 3″

Một sai lầm của phụ nữ khi người yêu lừa dối là trực tiếp đối mặt với kẻ phá hoại tình cảm của bạn và người ấy. Bạn sẽ có đủ mọi “mỹ từ” để trút giận và lăng mạ người phụ nữ đã phá hoại mối quan hệ của bạn. Thế nhưng không có lửa thì làm sao có khói? Người đàn ông ở đây cũng đóng vai trò quyết định, chẳng ai bắt ép họ phản bội hay lừa dối bạn cả. Và những hành động ghen tuông, chửi bới hay đổi lỗi cho kẻ thứ ba kia có thể càng đẩy người đàn ông của bạn đứng về phía họ.

Bài viết đang được quan tâm hiện nay:

3. Thay đổi bản thân và hy vọng thay đổi được đối phương

Khi người yêu lừa dối, phụ nữ vẫn thường ngây thơ nghĩ rằng chỉ cần thay đổi bản thân là có thể thay đổi và níu kéo đối phương. Cho dù bạn có nghĩ rằng việc chàng thay lòng đổi dạ là do bạn mà ra, nhưng thực sự một mối quan hệ muốn tốt đẹp đều cần sự cố gắng từ hai phía. Đúng, bạn có thể thay đổi để cuộc sống mình tốt hơn, nhưng hãy làm điều đó vì bản thân bạn chứ không phải vì bất cứ người nào khác. Có một câu nói rằng: “Nếu như người đàn ông của bạn lừa dối, điều đó hoàn toàn không phản ánh gì được về giá trị của bạn, mà đó là do họ không đủ khả năng để chịu trách nhiệm về việc gìn giữ và bảo vệ mối quan hệ của mình.”

4. Khi người yêu lừa dối, tìm mọi cách để kìm chân anh ta

Sai lầm khi người yêu lừa dối chính là ra những điều kiện để tìm cách níu chân người ấy. Nhiều phụ nữ đã có con thường dùng “giọt máu” của mình làm bình phong níu kéo một cuộc tình, thế nhưng không chỉ không công bằng đối với bạn mà còn rất không công bằng với đứa trẻ.
Tìm mọi cách để níu kéo dù bị người yêu lừa dối
Tìm mọi cách để níu kéo dù bị người yêu lừa dối

Giữ một người đàn ông không chung thủy ở bên cạnh mình ? Bạn có quá liều lĩnh không? Sẽ làm sao nếu nhưngười yêu lừa dối ấy vẫn chứng nào tật nấy? Đứa bé sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn, vì suy nghĩ ích kỷ, hẹp hòi của người mẹ thì liệu tuổi thơ của chúng có được hạnh phúc như người ta không? Sự ràng buộc với một người đàn ông có thể là nhất thời thôi, nhưng việc sinh ra một đứa con, bạn phải có trách nhiệm ràng buộc cả đời vô cùng lớn. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận điều này chứ?

Có thể bạn sẽ quan tâm đến:

Nên làm gì khi phát hiện người yêu lừa dối?

A. Ngay lập tức chia tay.
B. Im lặng và tìm cách trả đũa tương tự.
C. Cố gắng hiểu mọi chuyện và tha thứ một lần.
D. Đưa ra hình phạt thích đáng với người ấy.
Khi người yêu lừa dối lần đầu, hãy tỉnh táo, bình tĩnh và thấu hiểu
Khi người yêu lừa dối lần đầu, hãy tỉnh táo, bình tĩnh và thấu hiểu
Theo chuyên gia tư vấn tình cảm Linh Tâm, C là một trong những đáp án đáng lựa chọn nhất. Điều này cho thấy, bạn khá thông minh, mềm dẻo và có thể xử lý tốt mọi vấn đề khi người yêu lừa dối.Trong trường hợp người ấy lần đầu lừa dối bạn, trước hết bạn hãy xem xét lại bản thân, xem mình đã làm gì để người ấy như vậy. Tiếp theo, bạn hãy bình tĩnh suy nghĩ lại, xem người ấy có thực sự xứng đáng để bạn cho thêm một cơ hội. Nếu bạn vội vã chấm dứt mọi chuyện hoặc im lặng trả đũa, đưa ra hình phạt có thể sẽ khiến hai người mất nhau mãi mãi. Ngoài ra nó còn khiến chính bạn tổn thương và mối quan hệ sẽ không có cách cứu vãn.
Share this article :

Đăng nhận xét