Hotline: 1900 6590

Tình yêu tuổi mới lớn

Tình yêu tuổi mới lớn luôn là những cảm xúc trong trẻo và mãnh liệt nhất


   Những rung động đầu đời được miêu tả rất trong trẻo nhưng cũng mạnh mẽ như những tia nắng. Có thể tình yêu ấy không có một kết thúc có hậu nhưng nó luôn mang lại cho mỗi chúng ta những khoảnh khắc thật đẹp và đáng nhớ.
Ở tuổi mới lớn cái chúng ta vẫn gọi là tình yêu có thể chỉ là những rung động đầu đời, có thể chỉ là thích ai đó nhiều hơn một chút hay chỉ là yêu một giọng nói, một tiếng cười. Tuy nhiên, thứ tình cảm ấy chân thành và mãnh liệt hơn tất cả.

Cũng vì tình yêu tuổi mới lớn ít toan tính, ít lý trí mà phần nhiều thiên về cảm xúc nên tình yêu ở lứa tuổi này thường gặp nhiều khó khăn  và khó đi đến lâu dài.

Khi mới lớn, ai cũng có một thời yêu đương

Những người trẻ tuổi thường sống thật với cảm xúc của mình và lý trí dường như không phải là thứ quyết định lớn nhất đối với những người trẻ tuổi. Vì thế khi tình yêu đến những người trẻ tuổi luôn bộc lộ ra những cảm xúc chân thành nhất trong lòng. Ngày xưa là thế và giờ đây dường như yêu và được yêu trong lớp trẻ đã không còn là điều gì ngại ngùng nữa vì thế lớp trẻ càng có nhiều cơ hội để bộc lộ cảm xúc của mình hơn.
tình yêu học trò
Đi kèm với sự “thoáng” hơn của xã hội ngày nay lớp trẻ dường như yêu sớm hơn, vội hơn và cũng mất mát hơn. Dạo gần đây mỗi khi lên báo mình đọc thấy rất nhiều tin dạng như:
- Mỗi tháng khoa điều trị tự nguyện Bệnh viện Phụ sản trung ương thực hiện thủ thuật phá thai lớn (trên 13 tuần) cho khoảng 200 ca, trong đó 1/3 số ca đang ở tuổi vị thành niên. Bác sĩ trưởng khoa Phan Văn Quý cho biết theo quy định tại bệnh viện, chỉ có thai 22 tuần trở xuống còn trong giới hạn được phép đình chỉ. (ubmvgiadinh.org)
- Một nữ sinh lớp 10 đột ngột được gia đình xin nghỉ học để giải quyết hậu quả của yêu sớm.( Báo mạng tinmung.net)
- Tình yêu học trò mất dần sự trong sáng. ( Báo thanh niên)
- Sự nhầm lẫn giữa tình yêu và tình dục của giới trẻ ngày nay.( Báo thanh niên)
- Nữ sinh lớp 10 tự tử bằng thuốc ngủ sau vì bị người yêu bỏ. (Báo pháp luật)
………………………vân vân……………………….

Mình không trách hoàn toàn các bạn trẻ, vì tuổi trẻ là thế, là yêu là thương là cho đi, là sống hết mình. Cái mình buồn là:
- Xã hội lối sống ngày càng đi xuống, tệ nạn khắp nơi làm ảnh hưởng đến tâm lý tuổi trẻ bây giờ. Ở các thành phố lớn khắp nơi chỉ là quán karaoke, nhà nghỉ, vũ trường, quán bia….
- Văn hóa phẩm độc hại, sách, báo, tạp chí, đĩa, truyện tranh, mạng, máy tính, các dịch vụ truyền hình ngày được kiểm soát kém làm cho giới trẻ tiếp xúc được nhưng không ý thức được hết sự nguy hiểm và ảnh hưởng đến suy nghĩ khi chưa chín chắn của người trẻ tuổi.
- Trường lớp quản lý không tốt, tối ngày đi học chữ. Nhưng không có nơi nào học cách sống, học cách vui chơi, học niềm đam mê, học cách yêu thương nhau, cách cho đi và cái nhận được.
- Các bậc phụ huynh tối ngày bận kiếm tiền, sáng đi tối về. Ăn xong rồi ngủ để ngày hôm sau đi làm tiếp và lại lao vào vòng xoáy công việc. Mình biết là các bậc sinh thành phải lo cho gia đình tiền bạc để trang trải đời sống, để cho con cái sống thoải mái, sung sướng hơn. Tuy nhiên đôi khi cái được không lại cái mất, sự thiếu quan tâm
Tuy nhiên, các bạn trẻ cũng nên tự bảo vệ mình trước những nguy cơ của tình yêu tuổi mới lớn bằng cách nhận tư vấn, chia sẻ từ những người lớn tuổi hơn. Các bạn có thể chủ động hỏi người thân như anh, chị hay thậm chí là cha mẹ mình. Nếu các bạn trẻ hoặc các bậc phụ huynh còn băn khoăn trước khi đưa ra quyết định thì hãy gọi đến trung tâm tư vấn tình yêu tuổi mới lớn tuvanlinhtam.com tạ đây luôn có các chuyên gia hàng đầu về tư vấn tình yêu tuổi mới lớn sẵn sàng tư vấn cho bạn để có thể tháo gỡ rắc rối về tình yêu, tình cảm nhanh và tốt đẹp nhất.

1. Tư vấn tình yêu online là gì ?

   Tư vấn là một tiến trình tương tác giữa chuyên gia tư vấn và khách hàng, trong đó chuyên gia tư vấn là người giúp khách hàng nhìn rõ vấn đề, khám phá ra tiềm năng của bản thân và đi đến tự giải quyết vấn đề của mình.
Tổng đài tư vấn tâm lý online
   Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề rắc rối về tình cảm đôi lứa, tình cảm gia đình, con cái, cha mẹ, mọi rắc rối về đời sống tinh thần . Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi hay đơn giản là truy cập website tuvanlinhtam.com bạn sẽ nhận được những tư vấn tốt nhất từ những chuyên gia hàng đầu với lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý, tình yêu.

2. Tư vấn tình yêu tuổi mới lớn bạn sẽ nhận được gì?

Hãy nhấc máy lên và gọi cho các chuyên gia tâm lý của chúng tôi qua địa chỉ ghi trên website tuvanlinhtam.com và chỉ với 15-20p cho mỗi lần nói chuyện với chúng tôi, bạn sẽ:
- Tìm được những người lắng nghe tâm sự từ bạn, sẵn sàng sẻ chia những khi bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn hay thất vọng.
Nhìn thấy những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt, để từ đó có hướng giải quyết tốt nhất dành riêng cho bạn.
Cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn và những lo lắng, căng thẳng đeo bám bạn thường ngày dường như không còn nữa. Những cuộc cãi vã nhỏ nhặt với người yêu dường như cũng không còn là bận tâm với bạn, thay vào đó là những ý tưởng để luôn có 1 tình yêu đong đầy, những ánh mắt trìu mến mà 2 người dành cho nhau.
Phát huy được những điểm mạnh trong bạn và đôi khi bạn sẽ phải bất ngờ vì khả năng của chính bạn. Điều này giúp bạn luôn làm mới và ngày càng phát huy điểm mạnh của bản thân nhiều hơn, bạn sẽ được người yêu ngày càng trân trọng và nâng niu hơn.
Biết rõ giá trị của bản thân mình, biết được mình là ai. Và có một điều chắc chắn rằng bạn là một, là duy nhất, không một ai trên thế giới này giống được bạn và cũng chẳng một ai thay thế được bạn, trong mắt người thân, trong mắt bạn bè, trong mắt người luôn yêu mến bạn.
- Giúp bạn có đủ sức mạnh để đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống thường nhật.
Tìm ra được con đường phù hợp nhất cho bản thân bạn. Hãy nhớ 1 điều rằng: “Không có con đường chung nào để đi đến hạnh phúc, chỉ có những con đường phù hợp nhất dành riêng cho bạn…. để đi đến hạnh phúc của riêng bạn”
- Giúp bạn yêu thương bản thân mình hơn. Và xin nhớ điều đó không phải là ích kỷ, bạn sẽ hiểu rằng vì sao khi yêu thương chính mình là khi đó bạn đang đáp lại  những yêu thương từ những người bạn yêu quý nhất dành cho bạn và trong đó tất nhiên có cả người yêu bạn.
Biết cách yêu thương, chăm sóc “người ấy” và mọi người xung quanh. Là khi đó bạn sẽ lắng nghe cuộc sống quanh bạn nhiều hơn, cười nhiều hơn và cũng nhận được nhiều yêu thương hơn. Là khi đó, bạn sẽ hạnh phúc hơn.
tình yêu chân thành

3. Ai sẽ tư vấn cho bạn?

   Các chuyên gia tư vấn tâm lý được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại, là khách mời thường xuyên trên sóng Radio, là tác giả của những đầu sách tâm lý học, bài nghiên cứu sâu sắc trên các tập chí đầu ngành… Hơn hết đó là những con người chan chứa tình yêu, nhiệt huyết với nghề, những người luôn sẵn sàng đồng hành khách hàng để giải quyết các vấn đề khó khăn giúp mang lại hạnh phúc cho từng khách hàng.

 Hãy nhấc máy lên và gọi cho tuvanlinhtam.com đẻ có được tư vấn tình yêu online tốt nhất

   Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn tình yêu online tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Với những chuyên gia tâm lý hàng đầu chúng tôi tin rằng sẽ mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người trên đất nước hình chữ S này.
   “Dịch vụ tư vấn tình yêu không phải là thần đèn, nên sẽ không thể hóa phép cho bạn trở thành nhân vật chính trong những bộ phim tình yêu lãng mạn của Hàn Quốc. Nhưng chúng tôi đảm bảo, khi bạn gác máy sau cuộc gọi cho chúng tôi, bạn sẽ mỉm cười.”

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Đăng nhận xét