Hotline: 1900 6590

Dịch vụ tư vấn tình yêu online

Bạn mệt mỏi với những vấn đề về tình yêu mà chưa có cách nào giải quyết?

   Trong xã hội ngày càng bon chen và xô bồ này, mỗi một người lại càng cần có 1 ai đó để yêu thương, để nương tựa, để cùng hạnh phúc nắm tay nhau đi đến hết con đường đời. Tuy nhiên con đường đi đến hạnh phúc không phải lúc nào cũng bằng phẳng và trải đầy hoa hồng, cũng không có công thức nào để đạt được hạnh phúc:
- Bạn là một người sống đầy tình cảm và đã dành cho người mình yêu những tình cảm tốt đẹp nhất trong 1 thời gian dài. Người bạn yêu cũng là 1 người yêu tuyệt vời và yêu bạn hơn bất cứ thứ gì trên đời. Thế nhưng chỉ vì một vài hiểu lầm khó tháo gỡ, bạn và người ấy đã không thể đi chung tiếp trên con hạnh phúc? Bạn đã cố gắng giải quyết nhưng ngày càng mệt mỏi với chúng?
- Bạn là 1 anh chàng nhút nhát, đã thầm yêu người ta từ lâu mà không dám nói. Dù nhiều lần muốn tỏ tình nhưng lại bị phá đám hay bạn chưa đủ dũng cảm?
- Bạn là 1 cô nàng đầy cá tính đã có ý với chàng nhưng “cọc” không dám “đi tìm trâu”. Bạn sợ dị nghị của bạn bè hay buồn hơn là bị anh ấy lảng tránh?
- Bạn là 1 người thành công trong công việc, là lãnh đạo của cả 1 bộ máy công việc. Thế nhưng mỗi lần bánh xe tình yêu của bạn “lăn bánh” thì bạn lại không biết nên làm gì?
   Dù bạn là ai thì điều đó đều rất tuyệt vời, vì bạn đã được sinh ra và sống trên cuộc đời này. Bạn có quyền yêu và được yêu thương. Đó, là quyền cơ bản nhất của mỗi con người. Không có lý do gì có thể ngăn cản bạn yêu một người  và chỉ điều đó thôi thì bạn cũng xứng đáng để nhận được một tình yêu chân thành nhất.
   Tuy nhiên, không phải lúc nào con đường tình yêu cũng đẹp và trải đầy hoa hồng. Luôn có những khó khăn thử thách tình yêu của bạn và người ấy. Có những khi bạn tưởng chừng như sẽ phải rời xa người mình yêu mãi mãi, phải chia tay với tình yêu mà bạn luôn nghĩ rằng nó là vĩnh cửu. Đừng bi quan bạn của tôi ơi! Dù con đường có hẹp thế nào vẫn luôn có cách để bạn đi đến với hạnh phúc đời mình.

Tìm thấy tình yêu đích thực với dịch vụ tư vấn tình yêu online
  Hãy để cho chúng tôi- những người làm dịch vụ tư vấn tình yêu online giúp bạn vượt qua những thử thách khó khăn nhất trên con đường đi đến tình yêu.

1. Tư vấn tình yêu là gì ?

   Tư vấn là một tiến trình tương tác giữa chuyên gia tư vấn và khách hàng, trong đó chuyên gia tư vấn là người giúp khách hàng nhìn rõ vấn đề, khám phá ra tiềm năng của bản thân và đi đến tự giải quyết vấn đề của mình.
Tổng đài tư vấn tâm lý online
Tổng đài tư vấn tâm lý online
  Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề rắc rối về tình cảm đôi lứa, tình cảm gia đình, con cái, cha mẹ, mọi rắc rối về đời sống tinh thần . Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi hay đơn giản là truy cập website tuvanlinhtam.com bạn sẽ nhận được những tư vấn tốt nhất từ những chuyên gia hàng đầu với lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý, tình yêu.

2. Bạn nhận được gì sau khi nói chuyện với các chuyên gia tư vấn tâm lý?

Hãy nhấc máy lên và gọi cho các chuyên gia tâm lý của chúng tôi qua địa chỉ ghi trên website tuvanlinhtam.com và chỉ với 15-20p cho mỗi lần nói chuyện với chúng tôi, bạn sẽ:
- Tìm được những người lắng nghe tâm sự từ bạn, sẵn sàng sẻ chia những khi bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn hay thất vọng.
Nhìn thấy những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt, để từ đó có hướng giải quyết tốt nhất dành riêng cho bạn.
Cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn và những lo lắng, căng thẳng đeo bám bạn thường ngày dường như không còn nữa. Những cuộc cãi vã nhỏ nhặt với người yêu dường như cũng không còn là bận tâm với bạn, thay vào đó là những ý tưởng để luôn có 1 tình yêu đong đầy, những ánh mắt trìu mến mà 2 người dành cho nhau.
Phát huy được những điểm mạnh trong bạn và đôi khi bạn sẽ phải bất ngờ vì khả năng của chính bạn. Điều này giúp bạn luôn làm mới và ngày càng phát huy điểm mạnh của bản thân nhiều hơn, bạn sẽ được người yêu ngày càng trân trọng và nâng niu hơn.
Biết rõ giá trị của bản thân mình, biết được mình là ai. Và có một điều chắc chắn rằng bạn là một, là duy nhất, không một ai trên thế giới này giống được bạn và cũng chẳng một ai thay thế được bạn, trong mắt người thân, trong mắt bạn bè, trong mắt người luôn yêu mến bạn.
- Giúp bạn có đủ sức mạnh để đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống thường nhật.
Tìm ra được con đường phù hợp nhất cho bản thân bạn. Hãy nhớ 1 điều rằng: “Không có con đường chung nào để đi đến hạnh phúc, chỉ có những con đường phù hợp nhất dành riêng cho bạn…. để đi đến hạnh phúc của riêng bạn”
- Giúp bạn yêu thương bản thân mình hơn. Và xin nhớ điều đó không phải là ích kỷ, bạn sẽ hiểu rằng vì sao khi yêu thương chính mình là khi đó bạn đang đáp lại  những yêu thương từ những người bạn yêu quý nhất dành cho bạn và trong đó tất nhiên có cả người yêu bạn.
Biết cách yêu thương, chăm sóc “người ấy” và mọi người xung quanh. Là khi đó bạn sẽ lắng nghe cuộc sống quanh bạn nhiều hơn, cười nhiều hơn và cũng nhận được nhiều yêu thương hơn. Là khi đó, bạn sẽ hạnh phúc hơn.

tình yêu chân thành
Tư vấn tình yêu giúp bạn có được tình yêu đích thực
Hãy lắng nghe và cảm nhân, để yêu thương luôn đong đầy trong bạn.

3. Ai sẽ tư vấn cho bạn?

  Các chuyên gia tư vấn tâm lý được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại, là khách mời thường xuyên trên sóng Radio, là tác giả của những đầu sách tâm lý học, bài nghiên cứu sâu sắc trên các tập chí đầu ngành… Hơn hết đó là những con người chan chứa tình yêu, nhiệt huyết với nghề, những người luôn sẵn sàng đồng hành khách hàng để giải quyết các vấn đề khó khăn giúp mang lại hạnh phúc cho từng khách hàng.

4. Vài gợi ý của tư vấn tình yêu online giúp bạn và người ấy luôn “yêu như những phút ban đầu”?

a. Luôn biết cách tạo bất ngờ cho người ấy

Luôn biết cách tạo bất ngờ cho người ấy sẽ khiến mối quan hệ của cả hai thêm bền vững và trở nên thú vị hơn. Tặng cho người ấy cuốn sách vào ngày cuối tuần, dẫn người ấy đi ăn vào kỉ niệm ngày hai đứa mới quen, hoặc chỉ đơn giản là tự mình làm món ăn sáng mà người ấy ưa thích, chắc chắn sẽ là những gia vị cực kì ngọt ngào cho tình yêu của cả hai.

b. Gửi những tin nhắn ngọt ngào cho người ấy

Không nhất thiết phải gửi những tin nhắn cực kì lãng mạn, siêu tình cảm, siêu mùi mẫn hệt như các cuốn sách tản văn mà bạn từng tham khảo, chỉ cần bạn nhắn những tin nhắn đơn giản như: “Ăn cơm có ngon không?”, “Ngủ có ngon giấc không?”, “Công việc dạo này ổn chứ?”… cũng đủ để người ấy ấm áp rồi. Có nhiều thứ không nhất thiết phải thể hiện dồn dập mà chỉ cần thế thôi là khiến tình yêu của cả hai đang được “hâm nóng” rồi.

c. Cùng nhau thử nghiệm làm một hoạt động/lĩnh vực mới

Cả hai bạn có thể cùng nhau tham dự một lớp học khiêu vũ, một lớp học nấu ăn hoặc học chơi đàn guitar, đạp xe đạp đôi vòng quanh trung tâm thành phố, đi du lịch xuyên Việt… hoặc bất cứ một bộ môn nào phù hợp với sở thích của cả hai. Điều này không chỉ giúp bạn và người ấy có cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới mà còn thắt chặt tình yêu thêm nữa thông qua những hoạt động thực hành này.

d. Thường xuyên dành lời yêu thương cho nhau

Có thể bạn đã từng nghĩ rằng “Yêu một ai đó không cần thiết phải nói ra!” hoặc câu nói “Em yêu anh”, “Anh yêu em” nghe thật sến. Khi yêu một ai đó, liệu có lí do gì mà khiến bạn không thể bày tỏ tình cảm của mình với người đó, đúng không? Hãy học cách bày tỏ tình cảm với người mình yêu nhiều hơn, mãnh liệt hơn và đừng xấu hổ vì điều đó. Không ai biết trước rằng cuộc sống sẽ xảy ra điều gì ở phía trước, nên hãy sống trọn vẹn với cảm xúc của chính mình.
khóa tình yêu cầu Long Biên
Khóa tình yêu cầu Long Biên

e. Hỗ trợ ước mơ của nhau

Bạn và người ấy hãy trò chuyện, hãy thảo luận với nhau về những ước mơ, những dự định sau này của cả hai. Có thể người ấy thích làm người thiết kế, hoặc cũng có thể làm giáo viên, bác sĩ,… cũng như bạn có những ước mơ của riêng mình. Khi tâm sự, chia sẻ về những lo lắng, những trở ngại của bạn hoặc của người ấy, cả hai sẽ dành thời gian bên nhau nhiều hơn, cùng tìm ra giải pháp để hỗ trợ tối đa để đối phương tiến dần nhiều hơn đến ước mơ của mình. Tình yêu cũng vì thế trở nên đẹp hơn, sâu sắc hơn rất nhiều.

f. Cùng nhau ôn lại kỉ niệm “lúc mới yêu”

Lúc mới yêu, người ấy đã “tỉnh tò” với bạn như thế nào? Hai bạn đã từng hẹn hò ở đâu? Đi ăn món gì? Uống thức uống gì? Hoặc đại loại là bất cứ thứ gì nhỏ nhặt mà hai bạn đã từng trải qua – mà đã từng là kỉ niệm. Thỉnh thoảng, vào những ngày cuối tuần, bạn và người ấy nên dành thời gian bên nhau để điểm lại những kỉ niệm mà cả hai đã từng trải qua cũng như lưu giữ những khoảnh khắp đẹp nhất của mình. Mọi thứ sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ đấy.
rac-roi-thuong-gap-cua-nhung-cap-doi-moi-yeu
Cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp giúp tình yêu của bạn ngọt ngào hơn

g. Hãy nhấc máy lên và gọi cho tuvanlinhtam.com đẻ có được tư vấn tình yêu online tốt nhất

   Trên đây là vài gợi ý nho nhỏ để ban có thể luôn giữ được ngọn lửa tình yêu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn tình yêu online tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.
   “Chúng tôi không phải là thần tình yêu, nên không thể đảm bảo người ta sẽ yêu bạn đắm đuối, yêu chêt đi sống lại. Nhưng chúng tôi đảm bảo, khi bạn gác máy sau cuộc gọi cho chúng tôi, bạn sẽ mỉm cười.”
Nguồn bài viết:

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:58 13 tháng 7, 2015

Bạn đang tìm mua thuốc sinh lý Ngọc Đế Hoàn. Lan Anh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm. Luôn bán sản phẩm chính hãng, bán đúng giá. Cam kết chất lượng sản phẩm.

Đăng nhận xét