Hotline: 1900 6590

Nguyên nhân nào khiến chồng ngoại tình?


Sự thật đau lòng xảy ra ở nhiều gia đình khi mà chồng ngoại tình khi vẫn yêu thương chiều chuộng vợ, vậy nguyên nhân nào khiến người chồng ngoại tình?

Chồng ngoại tình để thể hiện bản lĩnh chinh phục

chồng ngoại tình
chồng ngoại tình để thể hiện bản lĩnh chinh phục

Bản lĩnh chinh phục chính là bản lĩnh mà người đàn ông nào cũng muốn thể hiện cho những người khác, chính vì thế mà họ vẫn luôn phấn đấu để có nhà lầu, xe hơi, vợ đẹp, chẳng những thế mà họ còn muốn chinh phục cả những cô người tình trẻ trung, bốc lửa, vì thế mà mới có chuyện chồng ngoại tình.  Tuy nhiên việc chinh phục cái đẹp, chinh phục những người phụ nữ là bản tính thì cũng chỉ là để khẳng định khả năng ‘’hấp dẫn’’của mình trước phái đẹp. Cho nên, chuyện chồng ngoại tình để thể hiện bản lĩnh chinh phục của mình cũng chỉ là chuyện vui đùa qua đường, chỉ là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của người đàn ông.
Có thể bạn sẽ quan tâm đến:
Tư vấn tình yêu
Chuyện ngoại tình
Đơn xin ly hôn

Cám dỗ và môi trường sống khiến chồng ngoại tình

chồng ngoại tình
chồng ngoại tình khi không vượt qua được cám dỗ của cuộc sống

Công việc hàng ngày đòi hỏi người chồng phải có những mối quan hệ xã giao trên bàn rượu, với những cô chân dài đưa đẩy, rồi ở văn phòng cũng có biết bao cô thư kí trẻ đẹp, bốc lưả,… chính những điều này khiến những người đàn ông thiếu lý trí và chung thủy dễ bị xa vào những cám dỗ mà dẫn đến chuyện chồng ngoại tình. Là người chồng, cần phải có bản lĩnh vượt qua được những cám dỗ trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhưng để làm được điều này thì cũng cần sự hỗ trợ từ người vợ. Nếu một người vợ chỉ biết ghen tuông, lạnh nhạt với chồng thì chuyện người chồng chán nản mà xa vào vòng tay người tình cũng chỉ là chuyện sớm muốn.
Có thể bạn sẽ quan tâm đến:
Tư vấn tình yêu
Chuyện ngoại tình
Đơn xin ly hôn
 Vẫn nói rằng, tiên trách kỷ hậu trách nhân, việc gì xảy ra cũng có hai phía của vấn đề, người chồng ngoại tình một bên là do người chồng không giữ được mình khỏi những cám dỗ, nhưng mặt khác cũng là do người vợ thiếu khéo léo và bản lĩnh để có thể giữ được hạnh phúc gia đình của chính mình.

Cuộc sống hôn nhân gia đình không như ý khiến chồng muốn đi ngoại tình

chồng ngoại tình
khi cuộc sống gia đình không còn như ý chồng đi ngoại tình

Khi kết hôn, người chồng nào chả mong muốn một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, có người vợ ngoan hiền đảm đang và những đứa trẻ mũm mĩm. Thế nhưng, đâu phải gia đình nào cũng được trọn vẹn như vậy, khi mà cuộc sống gia đình vợ chồng chẳng thể hòa hợp mà chỉ còn là những cuộc cãi vã gay gắt, rồi chuyện ông ăn chả bà ăn nem,… lúc cuộc sống gia đình đã chẳng còn giữ được ý nghĩa trọn vẹn ban đầu, khi mà những mộng tượng của người đàn ông đều đổ vỡ, người chồng ngoại tình cũng là để giải thoát của cơn ác mộng ấy, cũng là tìm một nơi yên bình mới cho cả thể xác và tâm hồn. Chính vì thế, khi đã bước vào nhà thờ cùng thề nguyện sống bên nhau trọn đời trọn kiếp, hãy ghi nhớ lời thề ấy mà cùng nhau chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình, khi mà gia đình có những lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, thì đôi bên cũng cần phải bình tĩnh giải quyết, đừng để chuyện bé xé ra to, mà dẫn đến những câu chuyện chồng ngoại tình, vợ ăn nem, đau lòng.
Chúc các bạn có thể giữ vững được hạnh phúc gia đình của mình!
Share this article :

Đăng nhận xét