Hotline: 1900 6590

chồng ngoại tình với đồng nghiệp – nỗi lo của các bà vợ

  Khi cơ quan của chồng có biết bao nàng thư kí và cấp dưới trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm thì chuyện chồng ngoai tình với đồng nghiệp chính là điều khiến cho biết bao bà vợ lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

Luôn hoang mang, nghi ngờ chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp



hoang mang về chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp

Ở công ty, vây quanh chồng bạn là biết bao những cô đồng nghiệp trẻ trung, luôn mặc những bộ đầm bó sát gợi cảm, những cô thư ký luôn bên cạnh chồng trong những buổi tiệc xã giao,… Chính những điều ấy khiến bạn luôn ngập trong hoang mang và lo lắng liệu rằng người chồng vẫn luôn yêu vợ thương con có đang là nhân vật chính trong câu chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp mà các mẹ, các chị vẫn hay bàn tán với nhau. Nhưng bạn ạ, đã là vợ chồng hứa bên nhau trọn đời trọn kiếp, thì bạn cũng nên có niềm tin vào sự chung thủy của nửa kia.
Có thể bạn sẽ quan tâm đến:
Tư vấn tình yêu
Chuyện ngoại tình
Đơn xin ly hôn
 Chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp xảy ra thật sự nhiều, một phần là vì môi trường sinh hoạt và làm việc của những ông chồng, nhưng cũng do một phần không nhỏ tác động từ những bà vợ. Bạn hãy thử nghĩ mà xem, gia đình là nơi yên ấm hạnh phúc, chỗ nghỉ ngơi của người chồng sau ngày dài làm việc vất vả mệt mỏi, vậy mà khi trở về chỉ nhận được sự lanh nhạt và những ánh mắt nghi ngờ của người vợ, vì vợ nghi ngờ chồng ngoại tình với đồng nghiệp, như vậy thì vợ chồng sớm muộn gì cũng trở nên xa cách. Rồi thêm vào đó là những cô đồng nghiệp tâm lý hiền lành, luôn quan tâm hỏi han những khi người chồng có tâm sự, và thế là “nửa gần rơm lâu ngày cũng bén”,  khi đó có thể nói rằng chính bạn là người gián tiếp mở đầu cho câu chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp.

Bất lực trước thực tế chồng ngoại tình với đồng nghiệp

chồng ngoại tình với đồng nghiệp
bất lực trước thực tế chồng ngoại tình với đồng nghiệp

Gần đây, bạn phát hiện ra rằng chồng mình đang có những biểu hiện khác thường như hay cười vu vơ một mình, rồi giấu diếm nhắn tin, chat chít với ai đó,… rồi một ngày kia, bạn còn vô tình phát hiện buổi tối về nhà trên người chồng có mùi nước hoa lạ, khi chồng đang ngủ thì thấy điện thoại hiện lên tin nhắc của cô đồng nghiệp trẻ trung mà bạn vẫn luôn nhìn nóng con mắt. Từ đó, bạn luôn ngập trong hoang mang rằng chồng ngoại tình với đồng nghiệp, khi mà cô ấy trẻ trung hơn bạn, hấp dẫn hơn bạn, và nhất là nửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bạn làm sao có thể quản hết được những lúc hai người làm việc gần nhau có liếc mắt đưa tình, có rủ nhau đi chơi, đi ăn trong giờ nghỉ giải lao… Càng ngày, bạn càng cảm thấy bất lực trước những câu chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp mà vẫn tự tưởng tượng ra dựa trên những mẩu chuyện tương tự mà mình vẫn thường hay nghe. Bạn ạ, nếu đã nghi ngờ thì nên làm rõ mọi chuyện, đừng mãi sống trong bất lực đau khổ, điều ấy chỉ khiến cho tình trạng gia đình bạn càng trở nên tồi tệ chỉ vì việc chồng ngoại tình với đồng nghiệp thực hư vẫn chưa rõ ràng.
Có thể bạn sẽ quan tâm đến:
Tư vấn tình yêu
Chuyện ngoại tình
Đơn xin ly hôn

Chồng ngoại tình với đồng nghiệp vợ phải làm sao?

chồng ngoại tình với đồng nghiệp
chồng ngoại tình với đồng nghiệp vợ phải làm sao

Là người vợ, trong trường hợp vẫn còn đang nghi ngờ chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp, điều đầu tiên bạn cần làm là bình tĩnh xác minh thực hư của câu chuyện này, tránh nóng vội mà có những lời lẽ hành động làm mất đi hình tượng người vợ ngoan hiền đảm đang trong mắt chồng, cũng là khiến cho tình cảm gia đình rạn vỡ chỉ vì một chuyện chưa rõ thực hư.
Khi đã xác minh chính xác chồng mình ngoại tình với đồng nghiệp, cô tình nhân bốc lửa ấy khiến cho người chồng quên đi lời hứa chung thủy bên bạn cả đời. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng đau khổ và hoang mang. Lúc này, bạn càng cần phải bình tĩnh và giữ vững lí trí. Có thể người chồng ngoại tình với đồng nghiệp chỉ là vì ham mê nhất thời mà trót mắc sai lầm, khi đó, bạn hãy là người vợ cao thượng mà bỏ qua lỗi lầm của chồng lần này để cả hai bạn cùng có cơ hội để tiếp tục giấc mơ hai người còn giang dở. Thế nhưng, nếu chồng bạn là người có máu trăng hoa, luôn ham của mới, của lạ, bỏ bê gia đình vợ con thì bạn cũng nên có những lựa chọn dứt khoát khi phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp để có thể giải thoát cho cả hai. Thế nhưng, điều trước hết bạn nên làm, là có thể có một cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa ba người, bạn, chồng bạn và cô đồng nghiệp kia, để từ thái độ và lời nói của chồng có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho tương lai hai bạn.
Bạn nên nhớ rằng, nếu bạn đã bỏ qua cho chuyện chồng ngoai tình với đồng nghiệp, thì bạn cũng hãy cố gắng quên đi quá khứ đen tối ấy, vui vẻ chấp nhận những điều mà nửa kia cố gắng thực hiện để có thể bù đắp vào vết thương mà họ đã trót gây ra cho bạn. Chỉ khi bạn có thể quên đi quá khứ, quên đi chuyện chồng ngoại tình với đồng nghiệp, sống hướng đến tương lai thì bạn cũng như nửa kia mới có thể có được cơ hội một lần nữa bắt tay xây dựng mái ấm gia đình mà cả hai vẫn từng mơ ước.
Share this article :

Đăng nhận xét