Hotline: 1900 6590

Gỡ rối chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm luôn có những rắc rối cần giải quyết

Chào các bạn đọc thân mến! Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chuyên mục tuyệt vời của tuvanlinhtam.com. Đó là chuyên mục gỡ rối tình cảm dành cho các cặp đôi sắp yêu, đã yêu và đang yêu nhau, độ tuổi thì không có giới hạn. Trước khi mình giới thiệu về chuyên mục này mình xin gửi đến các bạn một cuộc điện thoại tâm sự về rắc rối tình cảm của một bạn độc giả gọi đến chúng tôi.
"Chào anh/chị! Tên em là Hùng năm nay em đang là sinh viên năm 2 học viện ngoại giao. Em và bạn gái đã yêu nhau được 2 năm ngay từ ngày đầu em bước chân vào đại học. Chúng em đã có những kỷ niệm và tình cảm dành cho nhau sâu đậm trong 2 năm đầu tiên cả 2 xa nhà. Em và cô ấy yêu nhau nhiều lắm và có lẽ vì yêu nhau nhiều nên giận nhau càng mãnh liệt anh/chị ạ. Mong anh/chị gỡ rối giúp em chuyện này.
Chuyện là hôm thứ 7 vừa rồi lớp em có tổ chức ăn trung thu sớm, nhưng cô ấy bị ốm nên em đành phải đi 1 mình. Sau khi liên hoan xong thì cả lớp em ai cũng có ít hơi men trong người và trong trường hợp ấy thì có lẽ em đã không còn tỉnh táo. Trong lớp cũng có 1 cô bạn nữa thích em nhưng em đã có người yêu nên nhiều lần em từ chối tình cảm của cô ấy, chuyện này người yêu em cũng đã biết. Nhưng tối đó có lẽ em đã không còn đủ tỉnh táo nên đã đồng í đưa cô ấy về nhà tít bên Gia Lâm vào lúc 11h30 tối. Lúc ấy em cũng chỉ thấy cô ta đi 1 mình về khuya nên đồng í giúp. Nhưng đi đến giữa đường cô ấy kêu đau bụng và đòi vào nhà nghỉ giữa đường. Lúc ấy em biết là đã có chuyện xảy ra nhưng không biết làm cách nào nên đã đồng í. Dìu cô ấy lên phòng nghỉ thì em đi mua thuốc và đưa chìa khóa cho cô ta, tất nhiên đăng kí tên phòng là của em. Em cũng đã nhắn tin cho bạn thân cô ấy đến đón rồi đi về.
gỡ rối chuyện tình cảm
gỡ rối chuyện tình cảm
Chuyện sẽ không có gì nếu sáng hôm sau cô ta không chụp lại cái hóa đơn phòng có ghi tên em kèm status"hạnh phúc bên anh" rồi đăng lên facebook. Sáng nay đón người yêu đi học em đợi mãi dưới nhà cô ấy mà cô ấy không nghe điện thoai, em lên phòng thì chỉ thấy phòng khóa trái bên trong. Khi em hỏi bạn thân cô ấy mới biết là người yêu giận em chuyện cái ảnh trên facebook và đang tính chia tay.
Em hoang mang vô cùng và cũng không biết giải thích thế nào cho cô ấy tin, vì mọi thứ đều đang chống lại em. Rắc rối đến mức này thì em cũng thúc thủ vô sách, bó gối quy hàng mất. Mong anh/chị giúp em gỡ rối chuyện này nếu thiếu cô ấy em cũng không biết mình sẽ ra sao nữa. Người yêu cứ đòi chia tay em mặc dù em đã nói hết mọi thứ.
Em xin cảm ơn anh/chị!"

Gỡ rối chuyện tình cảm

Xin bật mí với các bạn là chúng tôi đã thành công gỡ rối chuyện tình cảm cho bạn Hùng và "lấy lại sự trong sạch" giúp bạn nam tốt bụng này . Cùng chúc cho đôi bạn trẻ ngày càng hạnh phúc nhé các bạn!
khi có rắc rối tình cảm, cả 2 đều sẽ rất đau khổ
Đừng để rắc rối chuyện tình cảm dánh gục ngã bạn
Thật ra các bạn nam nên biết khi con yêu 1 ai đó thật lòng, họ đặt niềm tin và cả cuộc đời vào tay người con trai ấy. Và con gái luôn muốn tin người mình yêu là số 1 là yêu mình thật lòng và luôn tìm mọi thứ để có thể giữ lại niềm tin ấy dù cho chuyện gì xảy ra, nhất là với đôi bạn đã yêu nhau 2 năm và tình cảm đã khá sâu đậm. Nên khi bạn Hùng bị bạn gái nói muốn chia tay thì đấy chỉ là tâm sự bạn gái với nhau và cũng chỉ là cảm xúc nhất thời khi niềm tin bị lung lay. Nên không có gì tốt hơn để gỡ rối "phi vụ" này là chứng minh Hùng không lên nhà nghỉ với cô gái kia để lấy lại niềm tin từ cô bạn gái. Nên chúng tôi đã tư vấn giúp bạn Hùng gỡ rối tình cảm:
-  Nhờ bạn thân cô ấy an ủi và động viên, khuyên cô ấy"không nên manh động" hay làm gì quá đáng vì trước giờ Hùng luôn yêu cô ấy thật lòng và chưa bao giờ làm gì quá đáng.
- Tiếp tục nhờ cô bạn thân hiến kế, đến nhà nghỉ kia để xác minh sự thật từ phía bên lễ tân.
- Hùng trực tiếp nói chuyện với cô gái kia về chuyện bức ảnh trên face và yêu cầu cô ấy giải thích với người yêu Hùng. Vì theo Hùng nói với tuvanlinhtam.com thì cô bạn cùng lớp trước nay là người hiền lành và dễ gần. Nên có lẽ là do quá chén và quá yêu Hùng nên mới xảy ra chuyện vào nhà nghỉ và đăng ảnh lên face.

Bài viết hay bạn có thể tham khảo:

Kết quả của việc gỡ rối tình cảm

Ngay trong sáng nay tức là chỉ 2 ngày sau khi việc xảy ra, bạn Hùng đã hớn hỏ gọi điện cho chúng tôi và chia vui. Cậu và bạn gái đã giải quyết được nghi ngờ và không để lại hậu quả gì, cả Hùng và người yêu cũng đã xin lỗi nhau. Tất nhiên sau giông bão trời sẽ nắng đẹp, tình cảm cả 2 đi lên như diều gặp gió.

Nói thật và sự tin tưởng luôn là chìa khóa giải quyết mọi rắc rối
Chiều tối qua thì người yêu Hùng và bạn thân đã đến nhà nghỉ xác minh, Hùng chỉ đăng kí và nhờ nữ lễ tân đưa bạn kia lên phòng rồi đi về, nửa tiếng sau thì có 1 người con gái đến đưa cô gái kia về. Đồng thời cuộc nói chuyện của Hùng và cô gái kia cũng vô cùng tốt khi mà cả 2 không muốn lưu lại ấn tượng xấu cho đối phương. Nhưng đau đầu một nỗi là cô gái kia hình như ngày càng yêu Hùng hơn khi thấy Hùng chung thủy như thế, chia buồn nhẹ với bạn Hùng.
Một điều rất thuận lợi là người yêu Hùng rất tin cậu và luôn muốn tìm cách để chứng minh Hùng chưa làm gì có lỗi, nên khi nghe bạn thân bày kế, cô đã không ngần ngại đi tìm sự thật.

Dịch vụ gỡ rối chuyện tình cảm

Hàng ngày luôn có nhiều trường hợp gặp rắc rối từ trên trời rơi xuống như trường hợp của bạn Hùng. Sứ mệnh của tuvanlinhtam.con chúng tôi sinh ra là để giải quyết mọi rắc rối của bạn. Mọi vấn đề rắc rối sẽ trở nen nhẹ nhàng và êm đẹp hơn khi bạn gọi đến cho chúng tôi!
Chúng tôi những người chuyên gỡ rối chuyện tình cảm cho mọi người dân Việt Nam xin hứa" dù chúng tôi không mang hạnh phúc đến cho bạn, nhưng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn con đường ngắn nhất để đi đến hạnh phúc"
Xin chúc các bạn và người thân luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 05:03 10 tháng 11, 2014

Bài viết rất hay.
.................................
Mr Hùng - Chuyên chụp hình cưới tại studio Jerry Khang.
Keywprd: Dịch vụ chụp hình cưới tại Studio JerryKhang

Đăng nhận xét