Hotline: 1900 6590

Phải làm sao khi lỡ yêu người đàn ông có vợ ?

Phải làm sao khi lỡ yêu người đàn ông có vợ ?

Tôi phải làm sao đây khi lỡ yêu người đàn ông có vợ? mà yêu tới mức ngu ngốc như thế này. Sau những ngày tháng dằn vặt bản thân suy xét lại, tôi quyết định chấm dứt cuộc tình ngang trái này, tôi xin nghỉ việc và kiếm một công việc ở công ty khác, tránh xa anh, tránh xa cái mối tình đã khiến trái tim tôi tan nát như thế này.
Giờ đây tôi đang rất đau khổ về tình yêu của chính mình, tôi đã sai lầm và lại tiếp tục sai lầm nhiều hơn, tôi viết lên dòng tâm sự này chỉ mong các bạn hãy đọc và rút ra kinh nghiệm cho chính mình, đừng để phải hối hận như tôi.

Phải làm sao khi lỡ yêu người đàn ông có vợ ?
Ngày quen nhau:
Tôi và anh quen nhau với mối quan hệ chủ nhà và người thuê nhà, đồng thời còn là đồng nghiệp của nhau. Chúng tôi làm trong cùng một công ty, hơn hết chúng tôi còn làm việc cùng một văn phòng anh là trưởng phòng còn tôi là phó phòng, anh nổi tiếng là một sếp đào hoa, phong độ, nhưng tiếc là anh đã có vợ con nên chị em trong phòng chỉ có thể là ngưỡng mộ từ xa chứ không ai dám mơ tưởng, tôi là một cô gái tỉnh lẻ biết thân biết phận cũng chỉ dám ngưỡng mộ trong lòng. Chúng tôi làm việc khá ăn ý với nhau trong công việc cũng như trong nói chuyện, nhiều khi bị những lời trêu đùa của anh khiến lòng tôi xao xuyến ” nếu anh gặp em sớm hơn chắc mình sẽ là một cặp đôi hoàn hảo, ha ha”, lúc đó tôi chỉ biết cười trừ. Anh giúp tôi rất nhiều trong công việc và ngay cả khi biết tôi đang tìm nhà trọ anh đã giúp đỡ tôi cho tôi thuê một phòng chỗ khu trọ nhà anh. Tôi cảm ơn anh rất nhiều và luôn tự dặn lòng là chỉ được coi anh như người anh trai đáng kính.
Vì ở gần nhau, làm gần công ty mà tôi lại khéo léo nên làm thân với vợ anh rất dễ dàng và thoải mái, vì thế chúng tôi mau chóng trở thành chị em tốt của nhau. Chính vì vậy khi anh đề nghị cho tôi đi nhờ tới công ty thay vì việc tôi đi xe bus tới chỗ làm như mọi khi thì chị vợ cũng không phản đối gì. Tôi rất áy náy nhưng được gần anh như thế này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi chợt nhận ra dường như tôi đã dành tình cảm cho anh nhiều hơn mức mức anh trai rồi.
Ngày định mệnh đời tôi:
Hôm đó, dự án phòng chúng tôi làm đã được ban lãnh đạo chấp nhận và ban thưởng, chúng tôi quyết định ăn mừng vì thắng lợi này. Chiều về cả nhóm cùng đi ăn uống xong lại tới quán karaoke hát hò ầm ĩ với uống rượu bia, hôm đó vui tôi cũng uống khá nhiều nên không còn tỉnh táo cho lắm. Hôm nay là một ngày vui và đặc biệt nên tất cả đều uống nhiệt tình ai cũng say , tôi và anh phải thay nhau đỡ mọi người gọi xe taxi đưa họ về, còn tôi với anh ở lại trong phòng, men rượu bắt đầu ngấm, lúc này tôi không còn làm chủ được bản thân, chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Sau tối hôm đó, thái độ của anh thay đổi hoàn toàn, anh quan tâm tới tôi hơn, thỉnh thoảng đưa tôi đi chơi, mua sắm cho tôi nhưng khi về anh vẫn về trước và để tôi đi bus về sau. Chuyện tình yêu vụng trộm đó cứ thế kéo dài, lần 2, lần 3…chúng tôi rủ nhau vào khách sạn làm chuyện đó. Tôi sống trong hương vị ngọt ngào của tình yêu nhưng cũng là sự day dứt lương tâm khi nghĩ đến vợ anh. Cảm thấy có lỗi với vợ và con anh biết bao nhiêu, chính tôi đã cướp đi tình yêu thương trọn vẹn của anh dành cho họ. Nhưng chỉ cần nghĩ tới chuyện không có anh tôi lại thấy đau khổ vô cùng, rồi cứ dần dần tôi ngã xuống một cái hố sâu mà không tìm ra lối thoát. Đau xót khi nghe anh nói: “Anh không thể bỏ vợ và con anh được” nhưng tôi vẫn cứ cố chấp nhận chuyện tình ngang trái này.
Bài viết hay bạn có thể tham khảo:

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra:
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chuyện của chúng tôi cả phòng đều lờ mờ đoán ra, rồi mọi chuyện tới tai vợ anh. Hai tháng sau, cô ấy đã bắt quả tang chúng tôi vụng trộm tại ngay chính phòng trọ của tôi. Tội lỗi, xấu hổ, nhục nhã…tôi đã năn nỉ xin chị tha thứ và tôi là người ra đi. Tôi ra đi cũng là lúc phát hiện mình mang trong mình giọt máu của anh, tôi không biết phải làm sao cả, tôi khóc cho sự dại khờ của bản thân, khóc vì sự nhu nhược yếu đuối của mình, khóc khi mình đã không làm chủ bản thân, khóc vì mình đã không đủ mạnh mẽ để sửa chữa sai lầm. Tôi đã khóc khóc rất nhiều, nhưng phải làm sao đây? Tôi nói cho anh biết về chuyện cái thai, nhưng anh chỉ biết nói rằng bỏ nó đi. Nhục nhã xấu hổ, tôi một mình đi tới phòng khám để bỏ cái thai này.
Sau chuyện đó, chúng tôi vẫn làm cùng phòng nên việc chạm mặt nhau là không thể tránh khỏi, cuối cùng tôi vẫn bị lời mật ngọt của anh mê hoặc tiếp tục chuyện tình vụng trộm này, nhưng tôi biết tôi chỉ là kẻ thay thế khi anh “chán cơm thèm phở” mà thôi. Tôi phải làm sao đây khi lỡ yêu người có vợ? mà yêu tới mức ngu ngốc như thế này. Sau những ngày tháng dằn vặt bản thân suy xét lại, tôi quyết định chấm dứt cuộc tình ngang trái này, tôi xin nghỉ việc và kiếm một công việc ở công ty khác, tránh xa anh, tránh xa cái mối tình đã khiến trái tim tôi tan nát như thế này.
Chúc anh hạnh phúc và hãy dành trọn tình yêu của mình cho vợ con!
Nếu gặp bất kỳ khó khăn gì xin gửi về tư vấn tâm lý Linh Tâm, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp đỡ các bạn vượt qua mọi khó khăn
Thân mến
Share this article :

Đăng nhận xét