Hotline: 1900 6590

Xu hướng chọn quần áo mùa đông cho trẻ

Xu hướng chọn trang phục mùa đông cho trẻ

Nếu bạn muốn con mình trông thật phong cách mà vẫn ấm áp thoải mái vận động khi mùa đông đến thì hãy thử làm theo gợi ý lựa chọn trang phục dưới đây của chúng tôi


Chúng ta đều biết rằng chất lượng vải vóc khi lựa chọn trang phục cho trẻ em là quan trọng nhất. Đặc biệt vào mùa đông, trẻ cần được mặc các trang phục thực sự ấm áp và thoải mái. Tuy nhiên, chất lượng cuộc sống nâng cao, những đứa trẻ cũng đòi hỏi được mặc pha trộn những trang phục cập nhật theo "xu hướng" mới nhất. Tôi tin rằng trẻ sẽ cảm thấy thực sự tự tin và hoà nhập với cộng đồng khi được diện trên mình những trang phục hợpthời trang hay sở hữu một tủ quần áo luôn cập nhật mốt mới nhất.
Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bước để lựa chọn quần áo mùa đông cho trẻ theo xu hướng mới nhất:

Chọn áo bên trong (jumper) và áo khoác len nhẹ bên ngoài (candigan)


Áo khoác len

Cả bé trai và bé gái đều thích những chiếc áo thoải mái như một chiếc áo chun mặc bên trong và một chiếc áo len khoác nhẹ bên ngoài. Đây không chỉ là xu hướng thời trang mà còn là trang phục yêu thích của những bà mẹ và những ông bố.
Bài viết hay:
Dạy cắt may chuyên nghiệp

Học căt may

Chọn áo khoác và áo jacket

Thời trang áo khoác và áo jacket luôn mang hơi hướng thời trang phong cách quân đội (dù với nhiều chất liệu vải khác nhau bao gồm cả len), áo khoác có kèm theo mũ và có lớp lót bên trong (Parka jacket) và áo khoác thô (duffel coat). Những chiếc áo khoác này đủ để cho những đứa trẻ cảm thấy ấm áp cũng như tạo dựng phong cách riêng.

Chọn một số phụ kiện thích hợp


Mũ len

Một vài phụ kiện như mũ, găng tay và khăn là những đồ cần thiết cho một đứa trẻ ưa màu sắc tươi sáng hoặc trung lập với mọi thứ. Bạn có thể nghĩ đến một chiếc mũ sừng hươu giả hoặc một chiếc mũ len. Găng tay có ngón trông rất thời trang và ấm áp. Những chiếc khăn có thể mang hơi hướng truyền thống hoặc loại quấn tròn lửng lơ mà khiến những đứa trẻ hiếm khi có thể bỏ quên lại tại một nơi nào đó khi dạo chơi.

Chọn quần

Quần bò và quần thô vừa có khả năng tạo dựng một phong cách thời trang cá tính cho cả bé trai và bé gái mà nó cũng khiến trẻ cẩm thấy thoải mái vận động cũng như ấm áp cho mùa đông. Nếu ngân sách của bạn có vẻ dư dả, bạn có thể lưu tâm đến những chiếc quần yếm cho con bạn. Có rất nhiều sự lựa chọn khiến trẻ cảm thấy thực sự thích thú.

Nghĩ tới chất vải tweed

Tweet là chất vải thô kết hợp với len lông bên trong giúp giữ nhiệt hiệu quả cũng như mang phong cách thời trang đáo. Bạn có thể nghĩ tới những bộ khoác thể thao, váy hoặc quần cho trẻ với chất vải tweet này.

Chọn giầy chắc chắn và ấm áp

Để giữ cho trẻ ấm đôi chân cũng như tránh trơn trượt thì bạn nên lựa chọn cho con một đôi bốt ấm áp. Nếu có thể hãy để chúng tự lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng mà chúng ưa thích.

Lưu ý một số phụ kiện cho bé gái

Quần len hoặc legging để kết hợp với một chiếc áo dáng dài hoặc chiếc vày khiến các cô bé trở nên tuyệt đẹp và thời thượng. Một chiếc áo dáng dài từ chất liệu nhưng xa hoa đến thô cotton giản dị cũng đều tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các bé gái. Một chiếc áo khoác nhẹ với màu sắc tươi sáng để bảo vệ trẻ khỏi cơn mưa phùn.

Lưu ý một số phụ kiện cho bé trai


Áo sơ mi sọc kẻ dài tay có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Thật tuyệt vời khi kết hợp chiếc áo này với quần bò ngay cả với bé trai và bé gái. Kho tàng áo sơ mi quá phong phú để các bé trai lựa chọn. Bạn có thể kết hợp một áo khoác thể thao bên ngoài cho bé sẽ khiến bé trông thật phong cách mà vẫn giữ được ấm áp khi mùa đông tới.
Share this article :

Đăng nhận xét