Hotline: 1900 6590

Phải làm sao khi bạn gái muốn chia tay ?



Thưa các chuyên gia tư vấn tình yêu, em có câu hỏi muốn được các chuyên gia giải đáp giúp em. Bạn gái em muốn chia tay giờ em phải làm sao ?


Em và bạn gái yêu nhau 1 năm rồi nhưng vì hoàn cảnh nên phải xa nhau, gần đây bạn gái em gọi điện đòi chia tay với em bây giờ em muốn quay lại với bạn ấy, xin chuyên gia tư vấn cho em cách để bọn em quay về với nhau!

Phải làm sao khi bạn gái muốn chia tay ?

Trả lời:

Em trai thân mến!

Tâm lý chung của mọi người khi yêu nhau luôn mong muốn tình yêu của mình bền vững dài lâu, gắn bó mãi mãi. Nói như các bạn trẻ thường hay đùa “Chỉ có cái chết mới có thể chia lìa đôi ta”. Bạn và người yêu của mình cũng thế, cả 2 đã có những tháng ngày ngọt ngào, lo lắng quan tâm đến nhau. Vì thế, chuyện bạn không muốn chia tay hoàn toàn là điều rất dễ hiểu và là một mong muốn hết sức chính đáng.

Tình yêu muốn được bền lâu phải được xuất phát và vun vén từ cả hai phía. Nếu như một phía đã muốn buông tay và buông tay rồi thì thật khó để duy trì mối tình đó và hoàn cảnh của em hiện nay cũng vậy. Lý do để chia tay thì có rất nhiều, vì vậy điều quan trọng không phải là lý do chia tay là gì mà chính là ý muốn, quan điểm của cô ấy ra sao trong tình yêu này. Còn em thì đã thấy và hiểu rất rõ ý muốn này của cô ấy rồi đúng không em?
Có thể bạn sẽ quan tâm đến:
Tư vấn tình yêu
Chuyện ngoại tình
Tư vấn hôn nhân gia đình
Tâm sự gia đình tan vỡ

Tuy nhiên, nếu em còn yêu cô ấy rất nhiều và còn muốn níu kéo tình cảm này. Vì vậy hãy để bản thân được thêm một lần cố gắng với tình yêu này để rồi nếu như kết quả không được như ý muốn thì em cũng sẽ nhẹ lòng hơn, không còn hối hận và thực sự chấp nhận buông tay cô ấy. Hiện nay em và cô ấy đang ở xa nhau, vậy nên nếu muốn níu kéo và khiến cô ấy thay đổi quyết định thì em cần phải hạn chế sự ảnh hưởng của khoảng cách địa lý lên mối quan hệ của các em. Tức là em phải duy trì được sự liên lạc giữa hai người bằng cách này hay cách kia. Em thử sắp xếp thời gian để gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với cô ấy xem sao? Ngoài ra, em cũng nên nhìn nhận lại quãng thời gian yêu nhau 5 tháng trước đây của các em để xem xét những tác nhân có thể đã “góp cổ phần” khiến tình yêu của các em rạn nứt để tự điều chỉnh xem như vậy có đủ để cô ý đổi ý không?

Bài viết hay:
Khi người yêu lừa dối
Chồng ngoại tình
Cửa sổ tình yêu VOV
Hạnh phúc gia đình

Trong trường hợp cô ấy có vẻ thuận hơn và muốn cho em một cơ hội thì hãy nắm bắt lấy cơ hội đó và hết sức cẩn thận, khéo léo, tránh mắc các lỗi nguy hiểm để xoay chuyển tình thế hiện nay. Ngược lại, nếu như em tìm mọi cách để liên lạc, để nối lại tình yêu nhưng cô ấy vẫn kiên quyết không “hồi tâm chuyển ý” hay cắt đứt mọi mối liên hệ với em thì khi đó mong rằng em sẽ hiểu và chấp nhận điều cô ấy muốn. Níu kéo khi còn yêu là điều dễ hiểu và thường xảy ra, tuy nhiên việc níu kéo chỉ đem lại kết quả khả quan khi đối phương cũng chưa hoàn toàn muốn buông tay em nhé.

Đừng buồn nữa em, hãy thay đổi để tìm kiếm những cơ hội tốt đẹp hơn!

Thân ái!
http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/phai-lam-sao-khi-ban-gai-muon-chia-tay.html
Share this article :

Đăng nhận xét